Skilmálar

Skilmálar og ábyrgð

FAKÓ/Esjufell veitir tveggja eða fimm ára ábyrgð samkvæmt íslenskum lögum. Ábyrgðin gildir frá afhendingu vöru. Hafðu samband við verslun okkar í síma 568 0708 ef um galla er að ræða og við leysum málið í sameiningu.

Greiðslumáti

Hægt er að greiða með kortum í gegnum örugga síðu Borgunar sem sú greiðslumiðlun sem FAKÓ/Esjufell ehf hefur samning við og tökum við VISA, Mastercard og Maestro kort. Kortanúmerin eru dulkóðuð. Útilokað er fyrir utanaðkomandi aðila að nálgast upplýsingar um kortanúmer. Sá sem verslar í þessu umhverfi getur verið viss um að upplýsingarnar sem hann skráir eru öruggar fyrir utanaðkomandi aðilum.

Einnig er hægt að greiða vöru með því að millifæra inn á Esjufell ehf, kt. 580210-0660 bankanúmer 528-26-26029

Öll verð eru birt með fyrirvara um villur.

Skila- og skiptaréttur

Ef þú ert ekki sátt/ur við kaupin getur þú einfaldlega skilað vörunni og við skiptum henni eða endurgreiðum þér að fullu. Til að fá vöru endurgreidda þarf hún að vera í ásættanlegu ástandi í samræmi við 4. mgr. 22. gr. laga nr.16/2016. Einnig þarf að sýna kvittun eða aðra sönnun á greiðslu s.s. millifærslu með upphæð og dagsetningu.

Ef viðskiptavinur vill falla frá samningni þá förum við förum eftir neytendalögum nr. 16/2016 um neytendasamninga, reglugerð nr. 435/2016: https://www.stjornartidindi.is/Advert.aspx?RecordID=1c0c8628-b65e-4d55-b99e-9cb4cc221d7b

Heimilt er að skila vöru innan 14 daga frá því að neytandi tekur vöru í sína vörslu.

„Neytandi skal vera ábyrgur fyrir þeirri rýrnum á verðgildi vöru sem stafar af meðferð vörunnar, annarrar en þeirrar sem nauðsynleg er til að staðfesta eiginleika, einkenni og virkni hennar. Neytandi skal ekki undir neinum kringumstæðum vera ábyrgur fyrir rýrnun á verðgildi vöru ef seljandi hefur ekki tilkynnt honum um réttinn til að falla frá samningi í samræmi við g-lið 1.mgr.5.gr.“

Ef ágreiningur kemur upp vegna vörukaupa og ekki hefur verið leyst úr málinu í samráði við verlsun getur neytandi leitað til úrskurðaraðila að Borgartúni 21, 105 Reykjavík, www.kvth.is.

Ef vöru er skilað er sendingargjald til baka á kostnað viðskiptavinar skv. verðskrá póstins https://www.postur.is/einstaklingar/senda-pakka-innanlands/reiknivel-pakkar-innanlands/, við getum að sjálfsögðu aðstoðað við það.

Ef varan er gölluð borgum við allan sendingarkostnað. Viðskiptavinur hefur 2 eða 5 ár frá móttöku söluhlutar til að leggja fram kvörtun vegna galla skv. neytendalögum 2 mgr. 27 gr.  Hægt er fá nánari upplýsingar með því að senda póst á fako@fako.is eða hringja í síma 568 0708.

Uppseld vara

Ef vara er uppseld tímabundið munum við hafa samband í síma eða með tölvupósti svo þú getir ákveðið hvort þú bíðir eftir næstu sendingu eða fáir endurgreitt.

Afhendingarmáti

Hægt er að sækja vöru í verslun FAKÓ Holtagörðum, þér að kostnaðarlausu og þarf þá að framvísa skilríkjum.
Annars eru vörur afgreiddar af vörulager næsta virkan dag eftir að pöntun er gerð. Ef verslað er fyrir 15.000 kr. eða meira af smávöru þá er frí heimsending. *Ath. Þetta á ekki við um húsgögn.

Sendingarkostnaður:

Sendingarkostnaður fyrir ljós og spegla er 5.000 kr.

Sendingarkostnaður fyrir húsgögn er 10.000 kr.

Heimsendingar innan höfuðborgarsvæðisins ef verslað er fyrir minna en 15.000,- kr fara með Póstinum og er verð fyrir sendingu á pósthús 995 kr. og heimsending 1695.

Heimsendingar utan höfuðborgarsvæðisins eru sendar með Póstinum ef eingöngu um smávöru er að ræða en ef um stærri hluti er að ræða þá komum við þeim á Landflutninga.

Póstsendingar berast í flestum tilvikum á áfangastað 2-3 virkum dögum eftir pöntun.